Mua Account có an toàn?

Từ sau sự kiện nhân đôi FC và Event khá ngon tự đợt tết Nguyên Dán dẫn tới việc BP lạm phát cao. Nhiều lúc có BP nhưng không thể mua được cầu thủ mình thích. Acc BP thì xuống giá liên tục mà chưa chắc đã có người mua.

Để bán được acc thì tiêu chỉ tiên quyết là phải rẻ, khá rẻ và cực rẻ thì mới bán được. Việc giao dịch giữa người chơi với người chơi diễn ra là điều tất yếu, nó phù hợp với nhu cầu của cả 2 bên.

Người chơi bán cho người chơi sẽ được giá hơn đi bán cho những người như Dự (tạm gọi những người này là Thương Nhân). Người mua cũng sẽ mua giá được rẻ hơn mua của Thương Nhân. Cả đôi bên cùng có lợi, chỉ tốn 1 chút phí Giao Dịch nho nhỏ thì cả 2 đều có lợi rồi.

Mỗi ngày mình làm trung gian cho khá khá nhóm giao dịch acc, câu hỏi mình nghe được nhiều nhất đó là: 𝗔𝗻𝗵 𝗼̛𝗶! 𝗔𝗰𝗰 𝘁𝗿𝗮̆́𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗸𝗶𝗮 𝗰𝗼́ 𝗯𝗶̣ “𝗯𝗮𝗰𝗸” 𝗹𝗮̣𝗶 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗵? Xin thưa với anh em là: 𝗡𝗲̂́𝘂 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗯𝗮́𝗻 𝗵𝗼̣ đ𝗮̃ 𝗰𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗯𝗶̣ 𝗰𝗵𝗼 đ𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗻𝗮̀𝘆 𝘁𝗵𝗶̀ 𝘅𝗮́𝗰 đ𝗶̣𝗻𝗵 𝟭𝟬𝟬% 𝗮𝗻𝗵 𝗲𝗺 𝘀𝗲̃ 𝗺𝗮̂́𝘁 𝘁𝗶𝗲̂̀𝗻 𝗺𝗮̂́𝘁 𝗮𝗰𝗰 cho dù anh em có mua về lúc trắng thông tin rồi sau đó add sđt, add mail, add CMND vào thì vẫn sẽ bị back trở lại cho chủ cũ. Đơn giản là vì Garena không hỗ trợ cho việc mua bán tài khoản.

Cũng nhờ như thế mà những người mua bán account như Dự mới còn chỗ kiếm ăn. Chứ không thì chắc bỏ nghề mất anh em ạ.

Mua acc ở ngoài rẻ hơn 1 chút, nhưng sẽ tốn phí giao dịch và nhận 100% rủi ro khi có vấn đề tranh chấp. Mà khi đã dính tranh chấp thì làm gì có chuyện thắng kiện cơ chứ. Vì thế nếu 𝗰𝗮̂̀𝗻 𝗺𝘂𝗮 𝗮𝗰𝗰 𝗵𝗮̃𝘆 𝗹𝘂̛̣𝗮 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗦𝗛𝗢𝗣 𝘂𝘆 𝘁𝗶́𝗻 đ𝗲̂̉ 𝘁𝗿𝗮𝗼 𝗴𝘂̛̉𝗶 𝗻𝗶𝗲̂̀𝗺 𝘁𝗶𝗻 – vì khi mua những shop uy tín anh em sẽ được đ𝗲̂̀𝗻 𝗯𝘂̀ 𝗵𝗼𝗮̀𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 khi có các rủi ro ngoài ý muốn.